ครั้งที่ 14

ครั้งที่่ 14
วันจัทร์  ที่ 17 เดือนพฤศจิกายน  2557
กลุ่มเรียน 102  จันทร์บ่าย
เวลา 14:10 - 16:40 น

                                
    การจัดการเรียนการสอนในวันนี้ครูผู้สอนให้หาความรู้เพิ่มเติมและก็ให้ไปจักกิจกรรมที่ได้รับมอบหมายให้ทำนั้นเองซึ่งการเตรียม  งานในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีครูเป็นคนให้โอการในการจัดงาน    เพราะเวลาในการจัดสถานที่มีน้อยก้กลัวว่าจะจัดไม่ทันกันจริงๆๆ
   ขอบคุณคะ                                                                                                                               


ภาพกิจกรรม
                                                                                                                               
            ภาพการที่เพื่อนทุกคนช่วยกันในกลุ่มตามที่ได้รับมอบหมายให้จัดสถานที่เป็นความภูมิใจ มั้งนะ ไม่รู้ก็คิดอยู่ว่าตัวเองทำได้กลุ่มของเราทำได้อ่ะแต่ทำไมกลุ่มอื่นไม่คิดว่ากลุ่มเราทำไม่ได้ยังงัยไม่รู้มันเป็นความรู้สึกที่มโนไปเอง แต่ก็เถอะผ่านไปแล้วผลที่ออกมามันก็น่าจะเป็นที่พอใจนะคิดงั้น แต่ก็ไม่รู้ใครคิดงัย แต่รู้แต่ว่าทำดีแล้วเวลาในการเตรียมงานมันน้อยเกินไปเราเลยทำออกมาเป็นแบบนี้ แต่เพื่อนทุกคนก็ตั้งใจทำกันมากไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอื่นที่ได้รับหน้าที่ ที่ต่างออกไป  




                                                                แต่งหน้านางรำ

       นอกจากหน้าที่ช่วยเพื่อนจัดเวธี เขียนป้าย รีดผ้า และก็ยังได้ทำอีกหน้าที่ ที่ดูยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันนั้นคือการแต่งหน้าทำผมให้นางรำสามคนนี้เองกับมือ ที่มันน่าตกใจไปกว่านั้นทุกคนที่เห็นสามคนนี้จะถามเป็นเสียงเดียวกันว่าใครแต่งหน้าให้   และเพื่อนทั้งสามคนก็บอกว่าหนูนาเป็นคนแต่งให้      เนี้ยไม่ได้ชมตัวเองนะแต่ยากเล่าเรื่องแปลกให้ฟัง    
   ในวันจัดงาน หนู ก็เดินเข้างานไปปกติเพื่อนเห็นเลยถาม
เพื่อน A : หนูนาแกเป็นคนแต่งหน้าให้ทิบหรอ   
หนูนา : เอิอไมหรอออ เค้าแต่งให้บ๋อมกะรุ้งด้วย
เพื่อน A : เอิออออออ  ( แล้วนางก็ทำน่างง )    
   นั่งในแถวเพื่อร่วมกิจกรรม เพื่อนหันมาคุยด้วย
เพื่อน B : กลุ่มเรียนเรานางรำสวยนะ แกแต่งหน้าให้หรอ   
หนูนา : อืมเค้าหน้าให้ ทิบ บ๋อม รุ้ง
เพื่อน B : จริงหรออืมมมม  ( แล้วก็ทำน่าไม่ต่างเพื่อน A )
        แล้วมันก็ผ่านไป เช้าวันใหม่ เข้าเรียนอีกวิชาตอนเช้านั่งเรียนอยู่ก็มีเพื่อนหันมาถาม
เพื่อน C : เอิอหนูนาเมื่อวานแกแต่งหน้าให้ บ๋อม รุ้ง ทิบ หรอ 
หนูนา :  อืมเค้าเป็นคนแต่ง ทำไมอ่ะ   ( แล้วมีเพื่อนอีกคนหันมา)       
เพื่อน D : จริงหรอ แกไปเรียนที่ไหนมาอ่ะ 
เพื่อน C : สอนให้หน่อยยากแต่งเป็นแบบนั้น        
หนูนา : เค้าแต่งได้หัดแต่งนานแล้ว ดูใน Youtube เอา
เพื่อน D : เอิอเค้าไม่ค่อยเห็นแกแต่งอ่ะ 
เพื่อน C : ใช่ คิดว่าแต่งไม่เป็นอ่ะ
หนูนา : อืมมมมมม       
   ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทุกคนจะชอบถาม  หนูว่ามันไม่เห็นแปลกเลยนะก็แค่แต่งหน้าเป็น แต่เราไม่ค่อยได้แต่งก็แค่นั้นเอง ไม่แต่งหน้าไปเรียนก็ไม่ได้แสดงว่าแต่งไม่เป็นนิคนแต่งหน้าไปเรียนก็ไม่ได้แปลว่าแต่งหน้าเป็นนิ  แต่ก็ขำดีนะ 55555  

     




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น