ครั้งที่ 12

ครั้งที่ 12
วันจันทร์  ที่  3    เดือนพฤศจิกายน  2557
กลุ่มเรียน 102  จันทร์บ่าย
เวลา     14:10 - 16:40 น

        การเรียนการสอนในวันนี้ก็สนุกสนานเหมือนเคย  วันนี้ครูผู้สอนก็พักสมองที่เรียนหนักกั 
นมานาน หลังผ่านพ้นการสอนเพื่อวัดสมองอันน้อยนิดว่าเก็บความรู้ได้มาแค่ไหนกันนั้นเอง  โดยการนำข้อสอบที่ได้สอบผ่านไปแล้วมา  เฉลยให้นักศึกษาได้รู้คะแนนที่ควรจะเป็นและทำได้  ข้อที่ผิด ผิดตรงไหนอะไรยังงัย ก็ได้เล่าให้นักศึกษาได้เข้าใจ  เพื่อเจอแบบนี้อีก  และก็เป็นที่ตกใจเพราะครูผู้สอนนั้นไม่เชื่อว่าจะทำข้อสอบกันได้ผ่านกัน และครูยังบอกอีกว่าดีใจที่ทำข้อสอบกันได้ 
                                                                                       
                                                    

                           การประเมิน   
ครู : ให้ความรู้อย่างเต็มที่ ทั้งใจที่จะสอนให้เข้าใจว่าส่วนไหนที่นักศึกษาเข้าใจผิดคิดไม่ถูก อธิบายในส่วนที่เหมื่อนกันและแตกต่างกัน ให้นักศึกษาทุกคุนฟังให้เข้าสมองอันน้อยแสนจะน่ารัก มีความอดทน สูงที่สุด และสุดๆ การแต่งตัวก็สวยงามน่ามองดูแล้วไม่หนักสมองดูสบายตา  เข้าสอนตรงเวลาตลอย หรือบางที่ก็ยังไม่ออกจากที่ตรงนั้นก็เป็นได้ 
เพื่อน : เพื่อนทุกคนก็ให้เข้าใจว่าตั้งใจเรียนเพราะมีเสียงปรึกษากันและกันตลอดเลย และก็ยังตั้งใจฟังการเฉลยข้อสอบว่าตนเองนั้นผิดตรงไหนไม่เข้าใจอะไร  และสอบถามเพื่อนข้างตนเป็นบางตอนว่าได้คะแนนเท่าไหร่ผ่านไหม  การแต่งตัวนั้นก็เรียบร้อยเป็นที่น่าพอใจมากที่สุด 
ตนเอง : เป็นเด็กดีคะ ตั้งใจเรียน มาเรียนตรงเวลาคะ ภูมิใจคะ สอบผ่าน อย่างน้อยก็เกินครึ่งไปเท่าไหร่ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าตั้งใจฟังครูผู้สอน สอนอยู่หน้าห้องเป็นพอ 




       




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น